cash-on-delivery
Oriflame

Kem Nền Oriflame 30988 Giordani Gold CC Cream SPF 35 40ml

579,000₫
Thẻ thành viênThẻ thành viên
Giảm tới 30%
Tích điểm thưởngTích điểm thưởng
+0

Kem Nền Oriflame 30988 Giordani Gold CC Cream SPF 35 40ml Dưỡng Da Ngăn Ngừa Lão Hóa Hiệu Quả. Dòng sản phẩm này là kết tinh từ những thành phần cực kì chất lượng đến từ vùng trong sạch nhất tại đất nước Thụy Điển xa xôi. Quy trình sản xuất và thành phần tuân thủ theo những quy định nghiêm ngặt nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng cực kì chất lượng có khả năng che phủ khuyết điểm và chăm sóc da hiệu quả.


Thông số sản phẩm
Trọng Lượng:40ml
Loại da:Cho da hỗn hợp, Cho da dầu
Dạng:Cc Cream
Xuất xứ:Thụy Điển
Công dụng:Chống nắng, Dưỡng ẩm, Che khuyết điểm, Kiềm dầu

Đôi nét về thương hiệu Oriflame

Trước khi tìm hiểu về Kem Nền Oriflame 30988 Giordani Gold CC Cream SPF 35 40ml Dưỡng Da Ngăn Ngừa Lão Hóa thương hiệu đến từ Thụy Điển này có nhiều điểm vô cùng lí thú. Thành lập từ năm 1966 do chính tay hai anh em Robert af Jochnick cùng Janas sáng lập nên xuất phát từ ý tưởng kinh doanh và ước vọng đem tới những sản phẩm làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên lành tính cho da tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới. Trải qua quá trình hình thành và phát triển đến nay Oriflame đã ghi dấu ấn sâu động trong lòng nhiều tín đồ làm đẹp toàn thế giới. Hiện nay Oriflame đã có mặt ở 61 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi năm hãng thu về hơn 1,5 tỷ Euro với hàng nagnf sản phẩm khác nhau. Thậm chí trong nhiều cuộc thi hay giải thưởng danh giá đều không thiếu vắng cái tên này. Như cuộc thi Zlaty stredni, ấn phẩm “The Oriflame way”…

oriflame-factory-banner

Hơn thế nữa, các thành phần nguyên liệu cùng quy trình sản xuất đều vô cùng nghiêm ngặt và tối tân chính là một nhân tố quan trọng tạo nên những sản phẩm cực kì chất lượng của thương hiệu đình đám này. Những thành phần của sản phẩm nhà Oriflame đến từ những vùng trong sạch vô cùng tại quê hương của hãng. Do yếu tố về điều kiện sống khắc nghiệt nên những thực vật nơi đây chứa đựng một lượng lớn những dưỡng chất cực kì tốt cho da.

Oriflame cũng đang phát triển các trung tâm nghiên cứu tại cả Dublin và Ireland nên đảm bảo các sản phẩm không hề gây hại cho da người tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của đất nước Mỹ và châu Âu đề ra. Oriflame hiện nay đã tập trung vào nhiều dòng sản phẩm từ mỹ phẩm trng điểm, chăm sóc da, dầu gội đến cả thực phẩm chức năng đều có mặt của hãng. Nên việc ngày càng có nhiều người ưa chuộng các dòng sản phẩm nhà Oriflame cũng chẳng phải là điều quá xa lạ.

Kem Nền Oriflame 30988

Công dụng của Kem Nền Oriflame 30988

Kết quả của việc nghiên cứu kì công cùng với những thành phần quý hiếm cực kì chất lượng từ những vùng đất trù phú chắc chắn công dụng mà kem nền Giordani Gold của Oriflame đem tới không ai còn có thể bàn cãi.

Điểm nhất của kem nền Thuỵ Điển GG Oriflame chính là đem tới một diện mạo đẹp xuất sắc cho những tín đồ làm đẹp. Với lớp nền mềm mại như tấm lụa đào chắc chắn đem tới một trải nghiệm xuất sắc sau khi sử dụng kem nền Oriflame Thuỵ Điển. Làn da mịn mướt với lớp nền tự nhiên không hề bức bí hay gây cảm giác khó chịu cho làn da. Một trải nghiệm khi sử dụng mỹ phẩm thật sự quá hoàn hảo.

kem-nen-oriflame-30988-giordani

Thêm vào đó phấn nền Oriflame là sản phẩm đem tới khả năng che phủ hoàn hảo tới từng đường nét trên khuôn mặt. Những khiếm khuyết trên da luôn là điều mà nhiều cô nàng cảm thấy mặc cảm và tự ti do đó kem nền mỹ phẩm Oriflame sẽ giúp cho các nàng tự tin và rạng ngời hơn trông thấy. Khả năng che phủ khuyết điểm hoàn hảo trên da kể cả những nốt thâm mụn, nếp nhăn hay mụn và tàn nhang đều không làm khó được kem nền Giordani Gold của Oriflame.

Độ giữ màu của kem nền Oriflame cũng được đánh giá cao. Chất kem khi lên da dễ dàng thẩm thấu và cũng lâu trôi vô cùng. Dù cả ngày ở ngoài trời, hoạt động thể thao thì lớp nền vẫn vẹn nguyên và duy trì diện mạo hoàn hảo cho những cô nàng bận rộn suốt ngày dài.

kem-nen-oriflame-30988

Ngoài công dụng dễ thấy thì kem nền GG Oriflame còn có nhiều công dụng chăm sóc và bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Em phấn nền Oriflame giúp chống lão hoá da, tăng độ đàn hồi của da mặt, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da hiệu quả. Đem tới một diện mạo hoàn mỹ và cực kì xinh đẹp cho những cô nàng tin dùng kem nền mỹ phẩm Oriflame. Điều đặc biệt chính là khả năng bảo vệ và chống nắng của siêu phẩm hiệu quả không kém khi chỉ số chống nắng lên tới SPF 35.

Thiết kế của Kem Nền Oriflame 30988

Sản phẩm kem nền mỹ phẩm Oriflame hiện nay cũng không có thiết kế quá khác biệt so với thị trường các dòng kem nền trong và ngoài hãng. Tone màu chủ đạo mà kem nền của Oriflame luôn là màu đen huyền bí kết hợp với tone vàng quyền lực và quý phái. Điều này không hề ngoại lệ với kem nền Giordani Gold của Oriflame. Thiết kế an toàn nhưng vẫn tạo cảm giác bắt mặt và cực kì thu hút cho sản phẩm kem nền của hãng. Bao bì bên ngoài cầm chắc tay, vuông vắn với tone màu đen chủ đạo. Bên trên cũng được ghi rõ những thông tin của dòng sản phẩm mà Oriflame gửi gắm phía bên trong.

kem-nen-oriflame-30988-giordani-gold

Thiết kế bên trong cũng không quá nổi bật. Nếu các nàng đã quá quen thuộc với những dòng kem nền của hãng có dạng lọ thuỷ tinh thon dài thì kem nền của Oriflame hoàn toàn ngược lại. Thiết kế của kem nền GG Oriflame có dạng tuýp nên cầm chắc tay và gọn nhẹ vô cùng. Đảm bảo có thể tiện lợi bỏ vào túi và sử dụng được ở mọi lúc mọi nơi khi nào nàng mong muốn. Tone màu bao trùm tuýp kem nền là sắc vàng nghiêng về tone màu da trung tính nhiều hơn. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Bên trên cũng được ghi những thông tin về dòng sản phẩm để dễ dàng nhận biết. Phần nắp dạng đóng mở thiết kế màu đen khi dùng chỉ cần bóp nhẹ phần thân tuýp có thể dễ dàng lấy được kem nền bên trong một cách dễ dàng. Thiết kế gọn nhẹ và vô cùng tiện lợi khi đi du lịch hay đi công tác lâu ngày.

Ai nên dùng Kem Nền Oriflame 30988

kem-nen-oriflame-30988-giordani-gold-cc-cream

Kem nền 300988 dành cho những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên. Thích hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu với lớp nền cực kì mỏng nhẹ và siêu cấp tự nhiên.

Tổng kết

Kem Nền Oriflame 30988 Giordani Gold CC Cream SPF 35 40ml Dưỡng Da Ngăn Ngừa Lão Hóa là sản phẩm có hiệu quả và chất lượng vượt trội. Những gì mà kem nền Giordani Gold của Oriflame đem tới giúp mang tới một làn gió mới thổi bùng nng lượng và sự tươi sáng cho làn da mọi tín đồ làm đẹp. Với giá thành phải chăng kết hợp với công dụng ưu việt thì đây chắc chắn là một sản phẩm đáng thử trong mùa hè rạo rực và năng động năm 2022 này.

 

Bạn thấy nội dung có hữu ích không?
Không thích
0
Like0

Thành phần chính

Có lẽ điều mà kem nền mỹ phẩm Oriflame quan tâm và chăm chút nhất chính là thành phần của sản phẩm. Thành phần luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng nên đảm bảo cực kì an toàn và có lợi cho làn da.

Em phấn nền Oriflame là sản phẩm tổng hoà từ 5 khoáng chất thiết yếu có nguồn gốc trực tiếp từ núi lửa Etna. 

Ngoài ra thàn phần kem nền Giordani Gold của Oriflame được sản xuất trong công nghệ Optical Blurrers giúp tạo hiệu ứng rạng ngời và cực kì bắt sáng giúp cho làn da nét trẻ trung và tươi tắn vô cùng. Tích hợp thêm chỉ số chống nắng cao với SPF lên đến 35+++ nên đảm bảo làn da được bảo vệ tuyệt đối khi đi ra ngoài thời tiết nắng nóng trước tác động tiêu cực đến từ tia UV cao.

 

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Trước khi tiến hành trang điểm cần làm sạch làn da bằng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt; Tẩy tế bào da chết sau đó dưỡng da cơ bản

Bước 2: Nên đánh một lớp kem lót lên da để cho hiệu quả sử dụng kem nền được cao hơn

Bước 3: Bóp nhẹ kem nền GG Oriflame để lấy kem nền cho ra mu bàn tay

Bước 4: Tán đều kết hợp với điều chỉnh lớp nền sao cho che phủ khiếm khuyết trên khuôn mặt

Bước 5: Tiến hành những công đoạn makeup sau cùng để có diện mạo hoàn hảo nhất trước khi ra ngoài

Thông số sản phẩm

  • Thương hiệu:Oriflame
  • Trọng Lượng:40ml
  • Loại da:Cho da hỗn hợp, Cho da dầu
  • Dạng:Cc Cream
  • Xuất xứ:Thụy Điển
  • Công dụng:Chống nắng, Dưỡng ẩm, Che khuyết điểm, Kiềm dầu

Đánh giá

đánh giá
5
4
3
2
1

Chia sẻ nhận xét của bạn về sản phẩm này

  • Belinda Mark Thời gian

    Giao hàng nhanh vô cùng, 1-2 ngày có luôn. mê tít


Hỏi đáp


Hỗ trợ trực tuyến