cash-on-delivery
Oriflame

Kem Nền Oriflame 31802 Giordani Gold Long Wear SPF 15 30ml

579,000₫
Thẻ thành viênThẻ thành viên
Giảm tới 30%
Tích điểm thưởngTích điểm thưởng
+0

Kem Nền Oriflame 31802 là sản phẩm tiêu biểu nằm trong dòng Giordani Gold Long Wear SPF 15 30ml. Sản phẩm kem nền Giordani Gold của Oriflame có khả năng che phủ khuyết điểm và cực kì lâu trôi nhờ những thành phần chất lượng của nó. Khả năng chăm sóc và bảo vệ làn da cũng đã được kiểm chứng ở siêu phẩm lần này.


Thông số sản phẩm
Trọng Lượng:30m
Loại da:Cho da hỗn hợp, Cho da dầu
Dạng:Dạng kem
Xuất xứ:Thụy Điển
Công dụng:Chống nắng, Dưỡng ẩm, Che khuyết điểm, Kiềm dầu
Đối tượng:Nữ

Đôi nét về thương hiệu Oriflame

Kem Nền Oriflame 31802 Giordani Gold Long Wear SPF 15 30ml của thương hiệu Oriflame vẫn còn khá xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp. Vì vậy hãy cùng mình tìm hiểu thương hiệu đến từ đất nước Thuỵ Điển xinh đẹp này nhé. Oriflame là kết quả của hai nhà sáng lập là hai anh em ruột Robert và Jonas cùng một số người bạn của họ chính thức ra mắt vào năm 1967. Thương hiện hiện đã là đang phát triển không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới với hơn 60 quốc gia đã có mặt Oriflame.

oriflame-factory-banner

Thương hiệu Oriflame được biết tới với nguồn vốn đầu tư vô cùng lớn nên mỗi dòng sản phẩm đều được quảng báo rộng rãi nhờ có lực lượng bán hàng gần 4 triệu tư vấn viên vô cùng hùng hậu. Mỗi năm hãng thu về số tiền doanh thu khổng lồ lên tới 1,6 tỉ Euro.

Sản phẩm của Oriflame luôn tân thủ những chuẩn mực vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Khi chuẩn đạo đức sinh thải, đảm bảo chiết xuất từ thiên nhiên lành tính cho da, chuẩn quy định châu Âu nghiêm ngặt về chất lượng mỹ phẩm, không dùng biến đổi gen, và được kiểm nghiệm an toàn cực kì gắt gao. Cho nên mỗi sản phẩm một khi đã đến tay người tiêu dùng luôn là món quà chỉnh chu và ý nghĩa nhất. Nên thương hiệu ngày càng khẳng định giá trị bản thân và đang phát triển vô cùng vững chắc và ổn định.

Kem Nền Oriflame 31802

Công dụng của Kem Nền Oriflame 31802

Nhiều cô nàng thực sự rất để tâm tới khả năng che phủ khuyết điểm của kem nền. Em kem nền của Oriflame không làm nàng thất vọng với khả năng che phủ tương đối cao. Những khiếm khuyết trên da như lỗ chân lông to, nếp nhăn, đường nhăn, thâm mụn, sạm nám chắc chắn được kem nền Thuỵ Điển của Oriflame xử đẹp trong một nốt nhạc. Một làn da như được hồi sinh khó có thể nhìn thấy được khiếm khuyết trên da nhờ có kem nền Oriflame Thuỵ Điển.

Sản phẩm phấn nền Oriflame cũng được đánh giá với khả năng bền màu theo thời gian. Suốt nhiều tiếng đồng hò hiện tượng lớp nền bị bay màu hay xuống tone cũng khó thấy. Lớp nền được duy trì bền đẹp suốt thời gian dài giúp những cô nàng bận rộn hay thậm chí hoạt động thể dục thể thao cũng không cần quá quan ngại về làn da của mình sau khi sử dụng kem nền mỹ phẩm Oriflame.

kem-nen-giordani-gold-oriflame

Với lớp nền mỏng như lụa nên lên da các cô nàng cảm thấy vô cùng mềm mại và cực kì thích. Nhưng độ bám và khả năng thẩm thấu cũng vô cùng xuất sắc cùng kem nền Oriflame. Ngoài khả năng che phủ thì chăm sóc và bảo vệ làn da cũng được phát huy tối đa nhờ có kem nền Giordani Gold của Oriflame. Làn da được đàn hồi tốt hơn, làm chậm quá trình lão hoá trên da, chăm sóc làn da tận sâu bên trong.

Với chỉ số chống nắng SPF 15 một con số vừa phải đủ để bảo vệ làn da trước tác nhân gây hại đến từ bên ngoài. Cho nàng một ngày dài năng động, tự tin và không lo làn da bị ảnh hưởng tiêu cực từ ngoại cảnh.

phan-nen-oriflame

Thiết kế của Kem Nền Oriflame 31802

Thiết kế kem nền Giordani Gold của Oriflame đảm bảo tiêu chí đơn giản, rõ ràng nhưng cũng tinh tế và hiện đại. Thiết kế từ bao bì tới chất lượng sản phẩm bên trong không quá khác biệt so với những dòng kem nền hiện nay. Bao bì mà kem nền của Oriflame lựa chọn đợt này toát lên sự huyền bí với tone màu đen thuần. Sản phẩm sở hữu bao bì bằng giấy thiết kế vuông văn rõ ràng và gọn gẽ. Dễ cầm và đem theo khắp nơi. Bên trên bao bì nổi bật những thông tin liên quan tới sản phẩm và tên thương hiệu màu vàng lấp lánh cực kì sang chảnh và quyền lực.

kem-nen-cua-oriflame

Bên trong kem nền GG Oriflame cũng không quá nhiều những cải tiến vượt trội so với các dòng kem nền khác. Thiết kế dạng lọ thuỷ tinh thon dài. Nhìn cực kì chắc chắn và ưng ý. Bên trên thân lọ cũng nổi bật với những thông số sản phẩm căn bản được in màu đen. Do thiết kế dạng thuỷ tinh đặc nên chất kem và màu sắc kem nền muốn nhìn thấy bên trong là điều không hề khó. Nó cho biết chất lượng sản phẩm để người dùng có thể cân nhắc khi mua kem nền GG Oriflame. Phần nắp bên trên có 2 lớp chắc chắn nên bảo vệ được phấn nền Oriflame luôn an toàn và không rơi ra dù cho tác dụng của ngoại cảnh. Lớp ngoài là lớp vỏ dạng nắp được thiết kế màu đen viền ánh vàng tôn lên đường nét sang trọng cho sản phẩm. Bên trong có một vòi bơm cũng được thiết kế kết hợp giữa 2 tone màu quyền lực đen huyền ảo và vàng đồng óng ánh như ngôi sao xa. Dạng thiết kế này của phấn nền Oriflame giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều, tránh trường hợp lấy quá tay lãng phí kem nền GG Oriflame đem đến những phút giây trải nghiệm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp.

Ai nên dùng Kem Nền Oriflame 31802

Sản phẩm Kem Nền Oriflame 31802 dành cho những cô nàng sở hữu làn da trắng sứ chuẩn gái Hàn Quốc. Với tone da sáng thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo để giúp các tín đồ làm đẹp chinh phục một diện mạo nổi bần bật trước đám đông. Ngoài ra với làn da dầu và hỗn hợp thì việc sử dụng kem nền Giordani Gold của Oriflame phù hợp và hiệu quả hơn hẳn.

Tổng kết

Sản phẩm Kem Nền Oriflame 31802 Giordani Gold Long Wear SPF 15 30ml là một trong số dòng kem nền đang thịnh hành hiện nay. Dù đây là một thương hiệu mỹ phẩm chưa có quá nhiều phụ nữ châu Á biết tới nhưng công dụng và chất lượng của sản phẩm được đa số người đã từng sử dụng có những phản hồi tích cực. Đây cũng là dòng kem nền đáng tham khảo và trải nghiệm cho một làn da mịn màng không tì vết của các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.

 

Bạn thấy nội dung có hữu ích không?
Không thích
0
Like0

Thành phần chính

Những thành phần của kem nền của Oriflame đảm bảo tiêu chí lành tính và vô cùng tự nhiên. Công thức của kem nền GG Oriflame chiết xuất từ khoáng chất núi lủa nên có thể ngăn ngừa lão hoá và chăm sóc da hiệu quả hơn trông thấy.

kem-nen-giordani-gold-cua-oriflame

Với chỉ số chống nắng SPF 15 nhẹ thì cũng đủ bảo vệ làn da tương đối khi đi ra ngoài thời tiết nắng nóng. Sản phẩm phấn nền Oriflame chứa những thành phần nuôi dưỡng sâu với kết cấu đặc biệt cho một làn da mịn màng như lụa.

Cùng với nhân tố đặc biệt đến từ Nấm Truffle Trắng quý giá giúp khả năng che phủ khiếm khuyết trên da tăng lên đáng kinh ngạc và phát huy rõ rệt. Các nàng sẽ sở hữu một lớp nền rạng rỡ và che mờ hoàn hảo mọi nếp nhăn và khiếm khuyết khác trên da mặt.


Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Trước khi dùng kem nền Giordani Gold của Oriflame hay bất cứ loại mỹ phẩm nào luôn cần phải làm sạch da mặt và dưỡng da hiệu quả bằng các loại kem dưỡng và Serum

Bước 2: Trước khi dùng kem nền nên đánh nhẹ một lớp kem lót để cho việc sử dụng kem nền của Oriflame được hiệu quả hơn

Bước 3: Dùng kem nền GG Oriflame bằng cách lấy khoảng 1 đến 2 pump là đủ trong một lần rồi cho lên mu bàn tay

Bước 4: Thoa kết hợp tán đều phấn nền Oriflame lên da mặt đặc biệt chú ý những khu vực nhiều khuyết điểm cần phủ kem nền nhiều

Bước 5: Hoàn thiện những công đoạn làm đẹp còn lại để sở hữu diện mạo hoàn mỹ nhất

Thông số sản phẩm

  • Thương hiệu:Oriflame
  • Trọng Lượng:30m
  • Loại da:Cho da hỗn hợp, Cho da dầu
  • Dạng:Dạng kem
  • Xuất xứ:Thụy Điển
  • Công dụng:Chống nắng, Dưỡng ẩm, Che khuyết điểm, Kiềm dầu
  • Đối tượng:Nữ

Đánh giá

đánh giá
5
4
3
2
1

Chia sẻ nhận xét của bạn về sản phẩm này

  • Vincent Thời gian

    Tôi mua tặng mẹ mà cũng phải mua thêm 1 cái cho mình vì chất lượng quá ok


Hỏi đáp


Hỗ trợ trực tuyến