cash-on-delivery
Oriflame

Kem nền Oriflame 35235 Giordani Gold MasterCreation Foundation SPF 18 30ml

599,000₫
Thẻ thành viênThẻ thành viên
Giảm tới 30%
Tích điểm thưởngTích điểm thưởng
+0

Kem nền Oriflame 35235 Giordani Gold MasterCreation Foundation SPF 18 30ml Mỏng Nhẹ là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu đình đám đến từ đất nước Thụy Điển xinh đẹp. Với chất kem mỏng nhẹ đem tới một trải nghiệm hoàn hảo cho làn da. Một diện mạo động lòng người được lớp nền phù phép chắc chắn là điều mà các tín đồ làm đẹp cảm thấy thích thú và cực kì hài lòng sau khi sử dụng kem nền của Oriflame.


Thông số sản phẩm
Trọng Lượng:30ml
Loại da:Cho da hỗn hợp, Cho da dầu
Dạng:Dạng serum
Xuất xứ:Thụy Điển
Công dụng:Chống nắng, Dưỡng ẩm, Che khuyết điểm, Kiềm dầu

Đôi nét về thương hiệu Oriflame

Oriflame là thương hiệu chưa bao giờ làm cho các tín đồ làm đẹp hết thổn thức và si mê. Siêu phẩm Kem nền Oriflame 35235 Giordani Gold MasterCreation Foundation SPF 18 30ml Mỏng Nhẹ đợt này cũng vậy. Cơn sốt của Oriflame đã phủ khắp hơn 60 quốc gia mà thương hiệu có mặt. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm trong phân khúc giá trung bình tại đất nước Thụy Điển xinh đẹp. Trải qua 50 năm hình thành và phát triển đến nay thương hiệu đã đạt được nhiều thành tựu nhất định trong và ngoài nước. Có thể kể tới nhứng giải thưởng như. Zlaty stredni, The Oriflame way… Với những sản phẩm có chất lượng cao thì chắc chắn việc nhận được những giải thưởng danh giá là điều chắc chắn có thể xảy ra.

oriflame-factory-banner

Điểm đặc biệt nhất mà Oriflame tạo dựng trong trái tim người tiêu dùng chính là quy trình và thành phần sản phẩm luôn là điều mà hãng vô cùng tâm huyết và cực kì coi trọng. Sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Thành phần nguyên liệu đến từ vùng đất Scandinavia hay những vùng có không khí trong sạch ở quê hương của hãng. Tất cả đều tuân thủ nghiêm ngặt những quy định đã được đề ra của Mỹ và châu Âu.

Hiện nay Oriflame đã và đang sản xuất ra cực kì nhiều sản phẩm chất lượng cao có thể kể tới dầu gội, sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm đến cả thực phẩm chức năng hãng cũng đang cố gắng nỗ lực hết mình trong quá trình nghiên cứu. Đó là những tâm huyết và khiến cho các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới luôn u mê và say đắm các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này. Oriflame ngày càng phát triển và khẳng định được giá trị thương hiệu của bản thân trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Kem nền Oriflame 35235

Công dụng của Kem nền Oriflame 35235

Thật không khó có thể nhận ra được với nhiều thành phần cực kì tốt được tích hợp trong sản phẩm chắc chắn rằng kem nền Giordani Gold của Oriflame có công dụng tuyệt hảo cho da.

Em kem nền Thuỵ Điển của Oriflame là vị thần cứu tinh cho da mặt. Với công dụng che khuyết điểm hoàn hảo nên mọi khiếm khuyết trên da từ thâm mụn, lỗ chân lông to, vết sẹo cũng được phấn nền Oriflame xử đẹp trong một nốt nhạc. Đem tới một làn da mịn màng và xinh đẹp không tì vết cho các cô nàng.

kem-nen-giordani-gold-cua-oriflame

Khả năng giữ màu mà kem nền Oriflame Thuỵ Điển đem tới cũng đáng kinh ngạc không kém. Chất kem mịn mướt với khả năng bám trên da nhanh chóng nên suốt nhiều tiếng đồng hồ cũng không hề có tình trạng xuống tone hay bay màu. Nên những cô nàng bận rộn, hoạt động thể thao suốt ngày dài cũng có thể cân nhắc vì công dụng giữ màu vượt trội của kem nền Giordani Gold của Oriflame chắc chắn sẽ luôn giữ cho diện mạo được lung linh và đẹp lộng lẫy nhất có thể.

Ngoài khả năng che phủ hay giữ màu thì kem nền Giordani Gold của Oriflame còn có khả năng chăm sóc và dưỡng da hiệu quả. Làn da được chăm sóc và bảo vệ từ sâu bên trong chống lại quá trình lão hoá trên da, cải thiện làn da xỉn màu, cung cấp khoáng chất cần thiết để làn da không bao giờ gặp trường hợp bong tróc hay khô mốc. Dưỡng ẩm cùng với giảm nếp nhăn cực kì hiệu quả. Ngoài ra còn tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF 18. Cơ bản có thể giúp làn da tránh bị thương tổn trước tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Một sản phẩm kem nền mỹ phẩm Oriflame được tích hợp nhiều công năng chắc chắn là sự lựa chọn hợp lí cho một cô nàng bận bịu.

kem-nen-cua-oriflame

Thiết kế của Kem nền Oriflame 35235

Sản phẩm của thương hiệu này luôn khiến người dùng cảm thấy vô cùng sang trọng và hiện đại. Toàn bộ sản phẩm kem nền Oriflame là minh chứng cho điều đó. Thiết kế xuyên suốt các dòng kem nền của hãng chỉ trung thành với 2 sắc màu cơ bản đó chính là màu đem bí ẩn kết hợp với sự đẳng cấp, quý phái của tone vàng rực rỡ. Điều này hoàn toàn đúng với sản phẩm này. Từ bao bì màu đen phủ toàn bộ sản phẩm. Thiết kế bằng giấy vuông vắn nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn và cầm chắc tay. Bên trên bao bì nổi bật với sắc vàng óng ánh của logo tên thương hiệu cùng dòng sản phẩm phấn nền Oriflame. Ngoài ra thành phần cũng những thông số cơ bản bao bì cũng không quên thể hiện rõ ràng cho người tiêu dùng.

kem-nen-gg-oriflame

Bên trong thiết kế của kem nền mỹ phẩm Oriflame vẫn toát lên sự sang trọng với thiết kế dạng lọ thuỷ tinh thuôn dài. Bên thân lọ cũng được ghi rõ những thông tin cơ bản của sản phẩm nổi bật in màu đen. Bên trong có thể nhìn rõ được chất lượng của kem nền do thiết kế trong suốt cực kì tinh tế. Phía trên phần nắp được thiết kế có phần khác biệt hơn đôi chút so với các dòng kem nền của hãng. Với thiết kế vòi bơm giống như trong các sản phẩm Serum. Khi cần dùng chỉ cần bóp nhẹ đầu bên trên để hút lượng kem nền bên trong là được. Thiết kế này cho phép điều chỉnh được kem nền trong mỗi lần dùng tránh tình trạng dư thừa gây lãng phí. Đây là thiết kế khá được nhiều người hài lòng và chấp nhận.

Ai nên dùng Kem nền Oriflame 35235

Kem nền Oriflame 35235 tone màu dành cho làn da thiên lạnh trắng sứ. Đây là tone màu chủ yếu của những cô nàng châu Âu với nước da trắng sáng như tuyết. Tone màu này cực kì thích hợp với những cô nàng mong muốn trải nghiệm nước da sáng hơn, tự nhiên nhưng cũng bật tone rõ rệt. Càng phù hợp hơn với những cô nàng có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu cũng có thể cân nhắc sử dụng kem nền GG Oriflame.

kem-nen-my-pham-oriflame

Tổng kết

Kem nền Oriflame 35235 Giordani Gold MasterCreation Foundation SPF 18 30ml Mỏng Nhẹ là sự kết tinh bởi tâm huyết của thương hiệu đến từ đất nước Thụy Điển xa xôi. Những gì mà kem nền Giordani Gold của Oriflame giống như một kiệt tác nghệ thuật trên làn da. Với giá thành không quá cao nên đây cũng được coi là một sự lựa chọn đáng cân nhắc đem tới làn da trắng sáng, mịn đẹp không tì vết mà các tín đồ làm đẹp ai cũng khao khát và kiếm tìm.

 

Bạn thấy nội dung có hữu ích không?
Không thích
0
Like0

Thành phần chính

Chưa bao giờ khiến người ta thất vọng, kem nền Giordani Gold của Oriflame luôn đi đầu với những thành phần đến từ thiên nhiên lành tính cho da. Sản phẩm kem nền GG Oriflame là sự kết tinh của 2 thành phần: chiết xuất từ hoa Mẫu Đơn trắng và phức hợp các dưỡng chất thực vật hữu cơ. Sản phẩm kem nền Giordani Gold của Oriflame này còn được xem là một kiệt tác thực sự và là thành quả của quá trình nghiên cứu khoa học kéo dài đến 5 năm của Oriflame.

phan-nen-oriflame
Tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF 18 vừa phải giúp bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả khi các nàng đi ra ngoài trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Ngoài ra thành phần đến từ dầu Botanical được chiết xuất từ hạt Đậu Nành tinh khiết giúp tăng cường nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da một cách hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Dùng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang để làm sạch da mặt sau đó dùng tẩy tế bào da chết kết hợp với dưỡng da sau khi làn da được được làm sạch

Bước 2: Nên dùng sản phẩm kem lót để cho làn da được đều và đẹp hơn khi dùng kem nền sau này

Bước 3: Dùng kem nền GG Oriflame rồi cho ra mu bàn tay

Bước 4: Đánh dấu kem nền của Oriflame lên các vùng trán, hai bên má, cằm của khuôn mặt

Bước 5: Tán đều kem nền trên khuôn mặt kết hợp điều chỉnh độ dày lớp nền sau cho khiếm khuyết trên da được che phủ

Bước 6: Dùng thêm kem che khuyết điểm nếu chưa thực sự ưng ý và tiến hành những bước trang điểm còn lại trước khi đi ra ngoài

Thông số sản phẩm

  • Thương hiệu:Oriflame
  • Trọng Lượng:30ml
  • Loại da:Cho da hỗn hợp, Cho da dầu
  • Dạng:Dạng serum
  • Xuất xứ:Thụy Điển
  • Công dụng:Chống nắng, Dưỡng ẩm, Che khuyết điểm, Kiềm dầu

Đánh giá

đánh giá
5
4
3
2
1

Chia sẻ nhận xét của bạn về sản phẩm này

  • Nguyễn Tuấn Minh Thời gian

    Tôi mua tặng mẹ mà cũng phải mua thêm 1 cái cho mình vì chất lượng quá ok


Hỏi đáp



Xem gần đây
Hỗ trợ trực tuyến